[TOP 50 FTEL 2023] Linh Thu Bình: Nữ Trưởng phòng đầy cá tính của nhà FTI

Thứ Sáu, 26-04-2024
Trong công việc, chị Linh Thu Bình là người quyết đoán, luôn tìm kiếm sự thay đổi để đạt được mục tiêu mới. Còn trong cuộc sống, chị là người tình cảm và rất thơ mộng. Tất cả những nét ấy đã tạo nên một Linh Thu Bình đầy cá tính, có một không hai.

3 năm gắn bó với công việc tại FTI, chị Linh Thu Bình trong mắt đồng nghiệp là người mạnh mẽ, luôn mong muốn được thay đổi, tìm ra những cách làm mới để công việc đạt được hiệu quả cao nhất. Chị là người có khả năng phân tích, đánh giá và đưa ra giải pháp công việc sắc bén. Chính điều này là thế mạnh và cũng là “đòn bẩy” giúp chị đạt được nhiều thành tích trong thời gian làm việc tại nhà Viễn thông Quốc tế FPT.

Năm 2023 là một năm bận rộn đối với FTI và với chị Linh Thu Bình. Hàng loạt sự kiện ký kết hợp tác, Workshop công nghệ,… được tổ chức với sự tham gia của nhiều đối tác lớn của FTI. Chị Linh Thu Bình cùng đội ngũ phòng Marketing và Phát triển Đối tác FTI đã nỗ lực không ngừng nghỉ để đưa ra các ý tưởng mới, cách vận hành, tổ chức thành công nhất. Nhìn lại năm 2023, ngoài những thành tích mà FTI đã đạt được, chị Linh Thu Bình còn tự hào về đội ngũ của phòng vì đã đoàn kết, gắn bó và làm việc hết sức “tâm đầu ý hợp” trong mọi sự kiện. 

“Without commitment, you’ll never start. But more importantly, without consistency, you’ll never finish” (Nếu thiếu đi sự cam kết, bạn sẽ không thể bắt đầu. Nhưng quan trọng hơn, nếu không có sự kiên định, bạn sẽ không thể hoàn thành) là câu châm ngôn yêu thích của chị Linh Thu Bình và cũng là điều được chị áp dụng trong công việc, vượt qua khó khăn. Một trong những điều thách thức lớn trong công việc của chị là làm thế nào để đưa tên tuổi FTI lớn mạnh hơn, kết nối với nhiều đối tác hơn, góp phần vào mục tiêu chung của FTI trong tương lai.

“Trong công việc, chị Bình là người sếp gần gũi với nhân viên, mỗi khi trao đổi chị đều rất thân thiện, không có rào cản nào. Khi làm việc, chị Bình giữ thái độ chuyên nghiệp, công tư phân minh”, chị Nguyễn Hoàng Minh Phương – Thành viên phòng Marketing và Phát triển Đối tác FTI chia sẻ. 

Đặc biệt, năm vừa qua là năm “trọng đại” đối với nữ Trưởng phòng cá tính khi chị tổ chức hôn lễ với ông xã. Hôn lễ được diễn ra trong thời điểm chị bận rộn nhất với các sự kiện. Chị đã nỗ lực lớn để cân bằng thời gian, nghĩ ý tưởng cho cả hai sự kiện này. Ngày đi họp tại Công ty, tối về lại trằn trọc suy nghĩ ý tưởng cho đám cưới. Trước ngày tổ chức đám cưới tại Đà Lạt, chị vẫn miệt mài làm việc, sau đó tranh thủ thời gian trang trí nhà cửa tới đêm khuya. Sau khi diễn ra đám cưới một ngày, chị lại quay trở lại TP HCM để tiếp tục tham gia sự kiện của Công ty.

Trong thời gian đầy thách thức ấy, chị Linh Thu Bình cảm thấy may mắn nhất khi có gia đình, đặc biệt là ông xã luôn ở bên, đồng hành và giúp đỡ mọi việc. Trong công việc, chị là người mạnh mẽ, độc lập và vô cùng quyết đoán, còn trong tình yêu, chị là người thơ mộng, thích đàn và hát cùng ông xã. Trong mắt chị, anh là nguồn cảm hứng, là sức mạnh và cũng là người bạn thân mà chị chia sẻ mọi khoảnh khắc buồn vui.

Với sự cố gắng và khả năng “cân” mọi việc, chị Linh Thu Bình được vinh danh là một trong 50 cá nhân xuất sắc FPT Telecom 2023. Đối với chị, đây là sự ghi nhận ý nghĩa và cũng là động lực để ngày càng nỗ lực hơn trong công việc. Năm 2024 là năm mà chị đặt ra nhiều mục tiêu mới cho bản thân. 

“Trong công việc, tôi luôn học hỏi cách làm chuyên nghiệp hơn, tiếp thu những kiến thức mới và luôn sẵn sàng thay đổi để phù hợp với thị trường”, chị chia sẻ. Đồng thời, chị cũng mong sẽ đồng hành cùng đội ngũ Marketing và Phát triển Đối tác FTI thực hiện nhiều dự án với kết quả tốt hơn nữa, chinh phục OKR đã đặt ra.

Nguồn: Foxnews.fpt.vn

028.7300.2222 Live chat