[TOP 50 FPT Telecom 2023] Đào Hoàng Phương Thảo: Cô gái ‘vàng’ của Ban Tài chính Kế toán FTI

Thứ Năm, 28-03-2024
Chị Đào Hoàng Phương Thảo – Trưởng ban Tài chính Kế toán FTI gia nhập nhà F năm 2005. Không quá khi nói chị đã dành cả tuổi thanh xuân gắn bó và tận tụy với công việc tại nơi đây.

Nhắc tới chị Thảo, nhiều người gọi chị là “bậc thầy” của những con số, bởi đặc thù công việc của chị gắn liền với số liệu, với tài chính kế toán. Năm 2023, chị cùng đồng đội đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, hỗ trợ tốt các đơn vị kinh doanh trong việc hoàn thành kế hoạch kinh doanh. Đồng thời, chị Đào Hoàng Phương Thảo đã đưa ra phương hướng, quản lý Ban Tài chính Kế toán thực hiện tốt công tác quản lý tài chính, kế toán, tuân thủ đúng quy định và hoàn thành tốt việc kiểm soát tài chính, tiết kiệm, tối ưu chi phí cho Công ty thông qua việc đàm phán giá hàng hóa, dịch vụ.

Để đạt được thành tích trên trong năm 2023 nhiều khó khăn là việc đầy thách thức đối với cá nhân chị Thảo và cả Ban Tài chính Kế toán FTI. Năm vừa qua, nền kinh tế gặp nhiều biến động, điều này gây ra ảnh hưởng chung tới các doanh nghiệp và đơn vị, đòi hỏi Ban Tài chính Kế toán làm việc chặt chẽ, tối ưu và tiết kiệm chi phí, quản lý tài chính tốt hơn nữa và phát huy tối đa vai trò. Áp lực đặt lên chị Thảo và đồng đội thật lớn, nhưng tất cả đều đặt quyết tâm ở mức cao nhất, nỗ lực đạt được mục tiêu. 

Khối lượng công việc của Ban Tài chính Kế toán FTI tăng 30% trong năm 2023, đồng nghĩa với việc mỗi nhân sự đều phải làm công việc nhiều hơn. Để hoàn thành mục tiêu đã đặt ra, chị Thảo đã phân bổ công việc cho các nhân sự một cách hợp lý, sao cho các nhân sự đều phát huy được khả năng, thế mạnh của mình. Bên cạnh đó, một trong những yếu tố quan trọng chính là đồng hành, chia sẻ và thúc đẩy mỗi nhân sự tăng năng suất lao động. 

Chị Thảo luôn giải quyết công việc cẩn thận, với tính chính xác tuyệt đối với “không bao giờ chậm deadline”. Do đó có những ngày chị phải làm việc muộn, và cần tập trung tối đa để đảm bảo mọi số liệu đều chuẩn chỉnh. Gần 20 năm gắn bó và làm việc tại FPT đã rèn luyện chị Thảo có một tinh thần “thép”, chịu áp lực cao và kiên trì không bao giờ bỏ cuộc. Chính điều ấy đã giúp chị “bứt phá” mọi thách thức trong năm qua và đạt được danh hiệu TOP 50 cá nhân xuất sắc FPT Telecom 2023.

“Đóa hồng” của nhà FTI ngoài công việc là người yêu thích đọc sách, nghe nhạc và dành thời gian cho gia đình. Châm ngôn của chị là luôn cân bằng thời gian giữa gia đình và công việc. Vốn là người phụ nữ “thép” trong công việc, nhưng khi về tới nhà, chị lại là người mẹ tâm lý của các con, tận tâm chăm sóc gia đình, đưa gia đình đi du lịch mỗi khi có thời gian. 

Năm 2024, chị Đào Hoàng Phương Thảo đặt mục tiêu xây dựng đội ngũ nhân viên lớn mạnh, đồng thời rà soát, kiểm soát doanh thu, chi phí hiệu quả. Đặc biệt, chị sẽ tích cực học hỏi, nâng cao năng lực, nắm bắt các quy định kịp thời để thực hiện các mục tiêu trên một cách hiệu quả nhất.

Nguồn: Foxnews

028.7300.2222 Live chat