[TOP 50 FTEL 2023] Hàn Đức Biên: Vị phó chỉ huy toàn năng của Trung tâm DCS

Thứ Sáu, 26-04-2024
Phụ trách nhiều dự án với Khách hàng quan trọng, đồng hành cùng Trung tâm đạt được nhiều thành tựu trong kinh doanh, trở thành một trong những thành viên Next Gen của FPT Telecom, anh Hàn Đức Biên được đánh giá là vị lãnh đạo trẻ nhiều tài năng và triển vọng tại nhà Cáo. 

Anh Hàn Đức Biên hiện đảm nhận vị trí Phó Giám đốc Trung tâm Giải pháp Truyền dẫn số liệu (DSC) phía Bắc, khối Kinh doanh của FTI. Anh là một trong 6 thành viên Next Gen của FPT Telecom được chọn lựa tham gia Hội nghị Chiến lược của Công ty năm 2024 được tổ chức tại Phan Thiết vào cuối năm 2023. Tại Hội nghị, anh đã tham gia nghiên cứu, phát triển ý tưởng, đề tài cùng các Lãnh đạo của nhà Viễn thông FPT và phần nào thể hiện những điểm mạnh, suy nghĩ trẻ trung, mới lạ của một Next Gen.

Năm 2023 trôi qua với nhiều biến động về mặt kinh tế, điều này gây ra ảnh hưởng không nhỏ tới nhiều doanh nghiệp, từ đó khiến công việc kinh doanh của Trung tâm DCS phải đối mặt với nhiều khó khăn. Nhiều dự án lớn tới nhỏ của Trung tâm phải trì hoãn, tạm dừng hoặc kéo dài thời gian hơn dự kiến. Trước thực tế này, anh Hàn Đức Biên cùng Ban Giám đốc Trung tâm, cũng như các thành viên của DCS đã phân tích tình hình, đưa ra hướng đi mới. Trung tâm đã chuyển hướng tập trung khai thác thị trường tỉnh. 

Bước đầu, anh Biên cùng đội ngũ cũng gặp nhiều thử thách, tuy nhiên trước những điều mới lạ, anh đã không ngại dấn thân. Anh dành nhiều thời gian gặp gỡ để tìm hiểu góc nhìn, mong muốn và yêu cầu của khách hàng, sau đó đưa ra những kế hoạch, kịch bản phù hợp để chinh phục họ. Sự kiên trì, không ngại khó khăn, không quản ngại khoảng cách, tập trung vào trải nghiệm của khách hàng đã giúp anh từng bước chiếm được sự tin tưởng của họ, đó cũng chính là cách anh cùng đồng đội chinh phục các dự án “khủng” cho FTI trong năm 2023 tại khu vực tỉnh.

Là một người làm kinh doanh, cũng là một quản lý, anh Hàn Đức Biên luôn đặt ra các chỉ số về doanh thu, lợi nhuận một cách rõ ràng nhất. Theo anh, để hiện thực hóa được các mục tiêu này, anh sẽ đưa ra những kết quả then chốt (Key Result) cụ thể về phát triển đội ngũ kinh doanh và phát triển bản thân. “Tôi mong muốn xây dựng đội ngũ kinh doanh có kiến thức tư vấn công nghệ, kỹ năng mềm tốt cũng như phát triển, duy trì sự đoàn kết, đồng lòng, gắn liền mục tiêu cá nhân với mục tiêu của Công ty. Đồng thời, tôi phải là người tiên phong, không ngừng học hỏi để hoàn thiện kỹ năng, kiến thức và kinh nghiệm”, anh Biên chia sẻ. 

Trong mắt đồng nghiệp, anh Hàn Đức Biên là người kỷ luật, nghiêm túc và hết mình vì công việc. Đặc biệt, câu châm ngôn yêu thích của anh cũng thể hiện sự kỷ luật mà anh giữ vững: “Không có ai trở nên giàu có hoặc hạnh phúc nhờ may mắn tình cờ, con đường thành công phải dựa trên sự cam kết nỗ lực song hành cùng việc giữ vững kỷ luật”.

Nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ, anh Hàn Đức Biên được vinh danh là 1 trong TOP 50 cá nhân xuất sắc nhất FPT Telecom năm 2023. Anh chính là bông hoa thể hiện cho ý chí kiên cường, vượt qua nắng mưa để tỏa sáng rực rỡ nhất.

Trong tương lai, anh đặt mục tiêu sẽ cùng đội ngũ kinh doanh của mình hoàn thành sứ mệnh kinh doanh, đóng góp vào mục tiêu doanh thu, lợi nhuận cho kế hoạch “Lên đỉnh No.1” của FPT Telecom. Để đạt mục tiêu lớn lao và đầy “leng keng” ấy, anh cùng các đồng đội sẽ quyết tâm hết mình, chinh phục nhiều khách hàng và dự án tiềm năng, mở rộng hợp tác tối đa, từng bước chiếm lĩnh đỉnh cao mới.

Nguồn: Foxnews.fpt.vn

028.7300.2222 Live chat