Thứ Tư, 10-01-2024
Ngày 26.12.2023 vừa qua, FPT Telecom International (FTI) đã đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong việc nâng cao trải nghiệm khách hàng với sự ra mắt của sản phẩm toàn diện hoàn toàn mới mang tên OnCallCX - Giải pháp Contact Center hàng đầu dành cho doanh nghiệp.
Về OnCallCX
OnCallCX là Hệ thống Contact Center toàn diện, tập hợp các công nghệ và quy trình sử dụng để quản lý và tối ưu hóa quá trình giao tiếp, tương tác giữa Doanh nghiệp và Khách hàng, tăng cường khả năng hỗ trợ khách hàng, đảm bảo sự nhất quán và chất lượng dịch vụ của Doanh nghiệp.
“Contact Center” là từ khóa đang được nhà quản trị doanh nghiệp quan tâm trong vài năm trở lại đây, được xem như “chìa khóa thành công” của doanh nghiệp. Không chỉ dừng lại ở một hệ thống tổng đài nghe gọi thông thường, Contact Center còn đem đến giải pháp chăm sóc khách hàng trên đa kênh với mục tiêu tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng.
Để đáp ứng nhu cầu này, FTI tự hào giới thiệu OnCallCX - giải pháp Contact Center hoàn chỉnh, đánh dấu sự tiến bộ đáng kể trong việc quản lý, cũng như tối ưu hóa hiệu suất và trải nghiệm của khách hàng.
Hệ sinh thái đa kênh - điểm nhấn của OnCallCX
Cùng với thông điệp “Connecting Experiences That Matter - Kết nối mọi trải nghiệm”, OnCallCX còn là sứ mệnh để FTI định hình lại cách các doanh nghiệp tương tác với khách hàng. FTI đem tới cam kết:
OncallCX hứa hẹn sẽ là giải pháp đáp ứng mọi nhu cầu của doanh nghiệp về quản lý cuộc gọi và chăm sóc khách hàng, không chỉ giúp tối ưu hóa quá trình làm việc mà còn tạo ra trải nghiệm khách hàng xuất sắc. Nếu doanh nghiệp đang tìm kiếm một giải pháp đa kênh toàn diện để nâng cao hiệu suất kinh doanh, trong khi vẫn đảm bảo bắt kịp xu hướng Cloud-Based Contact Center hiện nay, thì “tân binh nhà F” mang tên OnCallCX là sự lựa chọn hoàn hảo.