OnCallCX – Giải pháp Contact Center toàn diện đến từ FPT Telecom International dành cho Doanh nghiệp

Thứ Tư, 10-01-2024
Ngày 26.12.2023 vừa qua, FPT Telecom International (FTI) đã đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong việc nâng cao trải nghiệm khách hàng với sự ra mắt của sản phẩm toàn diện hoàn toàn mới mang tên OnCallCX - Giải pháp Contact Center hàng đầu dành cho doanh nghiệp.

https://lh7-us.googleusercontent.com/zg9KSp5-LyZ4ETjr5hgIYMlFAS_PuhPX30VTxHfBwWzv0sSoj11KLW00F739spTwFarMn2KgRc3DuJRqcN4LscOloK_O70qyNm6Y1JS_Ld0Mxfkbyf2aDvUp6FAhK5xEUZl8QFbsPn18rysEPNNKgQ

Về OnCallCX 

OnCallCX là Hệ thống Contact Center toàn diện, tập hợp các công nghệ và quy trình sử dụng để quản lý và tối ưu hóa quá trình giao tiếp, tương tác giữa Doanh nghiệp và Khách hàng, tăng cường khả năng hỗ trợ khách hàng, đảm bảo sự nhất quán và chất lượng dịch vụ của Doanh nghiệp.

“Contact Center” là từ khóa đang được nhà quản trị doanh nghiệp quan tâm trong vài năm trở lại đây, được xem như “chìa khóa thành công” của doanh nghiệp. Không chỉ dừng lại ở một hệ thống tổng đài nghe gọi thông thường, Contact Center còn đem đến giải pháp chăm sóc khách hàng trên đa kênh với mục tiêu tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng.  

Để đáp ứng nhu cầu này, FTI tự hào giới thiệu OnCallCX - giải pháp Contact Center hoàn chỉnh, đánh dấu sự tiến bộ đáng kể trong việc quản lý, cũng như tối ưu hóa hiệu suất và trải nghiệm của khách hàng.

Hệ sinh thái đa kênh - điểm nhấn của OnCallCX

  • Đa kênh tương tác: Tích hợp tất cả nền tảng đa kênh (Hội thoại, SMS, Email, Website, Facebook, Zalo, Whatsapp) của Doanh nghiệp trong một giao diện, giúp Agent tương tác, xử lý tất cả yêu cầu và phản hồi của Khách hàng một cách liền mạch và đồng nhất. 
  • Quản lý & báo cáo thông minh: Tạo, quản lý và theo dõi chiến dịch đa kênh, phân tích báo cáo các khía cạnh của KHG theo thời gian thực, ánh giá được hiệu quả của từng chiến dịch và năng suất công việc của Agent.
  • Tích Hợp CRM Đa Dạng: Giao diện CRM đa dạng để lựa chọn mẫu quản lý CRM phù hợp với hệ thống của Doanh nghiệp, đồng bộ, tiếp nhận thông tin khách hàng đa kênh, dễ dàng tiếp cận, tương tác, quản lý và nhập/xuất dữ liệu khách hàng.
  • Hệ Thống Ticket Thông Minh: Mẫu Ticket đa dạng, tùy chỉnh linh hoạt theo nhu cầu riêng của từng doanh nghiệp. Thiết lập tùy chỉnh mức độ ưu tiên, trạng thái chuyển tiếp cho Agent tăng cường tương tác nội bộ chất lượng công việc.
  • Tối ưu Call Center: Cung cấp khả năng kết nối và hỗ trợ lượng lớn khách hàng đồng thời giúp quản lý, phân bổ cuộc gọi của khách hàng phù hợp theo mức độ quan trọng, kỹ năng và thời gian rỗi của từng Agent. 

https://lh7-us.googleusercontent.com/YE200KSw8R2cSXQglDgm2gHoE8pFyHLCt_6qwhZQ9kl1kTn2hnpIqpQm_22G0AR_1pm5Z0XKIRLbZ2qx_O93Ps-aoL2kxp2DcPzf17LW-xHoi0Au_mr9PYWflK2TdETqyXJQLpv6LaHDFCNX7fIJqQ

Cùng với thông điệp “Connecting Experiences That Matter - Kết nối mọi trải nghiệm”, OnCallCX còn là sứ mệnh để FTI định hình lại cách các doanh nghiệp tương tác với khách hàng. FTI đem tới cam kết:

  • Kết nối chặt chẽ hơn: OnCallCX giúp kết nối chặt chẽ hơn với khách hàng, tạo ra môi trường tương tác không giới hạn.
  • Nâng cao hiệu suất: Cho phép phản hồi nhanh chóng và nâng cao hiệu suất hơn với tính năng tối ưu hóa quy trình và báo cáo chi tiết.
  • Bảo mật và tự động hóa: OnCallCX tích hợp các tính năng bảo mật mạnh mẽ và tự động hóa quy trình, tạo ra một môi trường an toàn và hiệu quả.

https://lh7-us.googleusercontent.com/IEeHEpURSpnbk1f3aM9H6PKR3lm96ApbHtpQ-jTVt6rJGgNPu6yUV0HJrJGCPrRo_DkECSoX2M7Qlrgc6MkZNL6iSiSmJU3ZRC6nDNO9KUE3Hxgt2UUBtXI0PCiku17kN5OBuhLmneFHdQRDI7FXWw

OncallCX hứa hẹn sẽ là giải pháp đáp ứng mọi nhu cầu của doanh nghiệp về quản lý cuộc gọi và chăm sóc khách hàng, không chỉ giúp tối ưu hóa quá trình làm việc mà còn tạo ra trải nghiệm khách hàng xuất sắc. Nếu doanh nghiệp đang tìm kiếm một giải pháp đa kênh toàn diện để nâng cao hiệu suất kinh doanh, trong khi vẫn đảm bảo bắt kịp xu hướng Cloud-Based Contact Center hiện nay, thì “tân binh nhà F” mang tên OnCallCX là sự lựa chọn hoàn hảo.

028.7300.2222 Live chat