CHI TIẾT CÔNG VIỆC
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng là các Doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước (B2B sales).
- Tư vấn, giải thích cho khách hàng về các dịch vụ Viễn thông & CNTT mà công ty cung cấp.
Một số dịch vụ FPT đang cung cấp:
– Internet leased line; Server; Data Center
– FPT HI GIO Cloud; Microsoft Cloud; AWS Cloud
– Dịch vụ điện thoại cố định; FPT VPN
– FPT Oncall; Tổng đài; SMS Branding
– Hóa đơn điện tử; Chữ ký số
- Đàm phán, thương lượng, ký kết hợp đồng.
- Theo dõi và hỗ trợ quá trình triển khai dịch vụ.
- Chăm sóc khách hàng sau bán.
- Tạo ra những tương tác, trải nghiệm cá nhân hóa tới người dùng/khách hàng trên các điểm tiếp xúc, các kênh tiếp xúc online/offline.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Công nghệ thông tin, Điện tử viễn thông, ...
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Sales B2B các lĩnh vực liên quan CNTT (phần cứng, phần mềm, lưu trữ, điện toán đám mây, bảo mật, số hóa) hoặc hiểu biết/yêuthích về các giải pháp và dịch vụ CNTT.
- Có kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói dễ nghe.
- Có tư duy dịch vụ khách hàng: lấy khách hàng làm trọng tâm.
- Có tiếng Anh giao tiếp là một lợi thế.
- FTI không thu bất kỳ chi phí nào của ứng viên, trong quá trình tuyển dụng.
QUYỀN LỢI
* Tại FPT Telecom International: Những nỗ lực và mong muốn phát triển bản thân của bạn đều được ghi nhận và hiện thực hóa thông qua các chính sách cụ thể:
- THU NHẬP KHÔNG GIỚI HẠN = Lương cứng + Lương doanh số (% tính theo dịch vụ và và giá trị hợp đồng)
- Lương cứng thương lượng theo kinh nghiệm và năng lực.
- Chính sách khen thưởng dành cho những cá nhân có đóng góp xuất sắc cho công ty.
- Các chính sách khác: Nghỉ mát, Lương tháng 13, Thưởng Tết, Thưởng kinh doanh, Sinh nhật, Bảo hiểm (BHXH, FPT Care),… theo Luật Lao Động và chính sách Công ty.
- Hỗ trợ tiền điện thoại hàng tháng.
- Chính sách hỗ trợ mua nhà, mua xe.
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý (Trưởng nhóm, trưởng/phó phòng).
- Lộ trình đào tạo Sales B2B bài bản, sát sao:
– Kiến thức: Kiến thức quản trị Doanh nghiệp; Các khóa đào tạo về sản phẩm dịch vụ & Cập nhật các xu hướng công nghệ mới; Case study tư vấn & triển khai dịch vụ; Trải nghiệm Khách hàng B2B.
– Kỹ năng: Các khóa học, buổi sharing từ các Manager về kỹ năng mềm, Open Talk, …
THÔNG TIN THAM KHẢO
NƠI LÀM VIỆC
- Phòng 3C, Tòa nhà Ricco, 363 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Khuê Trung, Quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng