CHI TIẾT CÔNG VIỆC
- Quản lý và Chăm sóc Khách hàng
- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu từ khách hàng liên quan đến dịch vụ Data Center.
- Giám sát chất lượng dịch vụ và đảm bảo mức độ hài lòng của khách hàng.
- Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện tại và tiềm năng.
- Quản lý Hợp đồng và Giấy tờ liên quan
- Soạn thảo, theo dõi và quản lý hợp đồng dịch vụ.
- Cập nhật thông tin khách hàng và hợp đồng vào hệ thống CRM.
- Theo dõi tiến độ thanh toán và nhắc nhở khách hàng khi cần thiết.
- Hỗ trợ tại các Data Center
- Dẫn khách tham quan (DC Tour) tại các trung tâm dữ liệu, đặc biệt là khu vực Quận 7, Quận 9, TP. HCM.
- Thực hiện các công việc nhằm tăng trải nghiệm của khách hàng trong các tương tác hàng ngày tại Data Center.
- Báo cáo và Cải thiện Chất lượng Dịch vụ
- Thu thập phản hồi từ khách hàng và đề xuất cải tiến chất lượng dịch vụ.
- Lập báo cáo định kỳ về tình trạng dịch vụ và hoạt động chăm sóc khách hàng.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Công nghệ Thông tin hoặc các ngành liên quan.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, ưu tiên lĩnh vực Data Center hoặc CNTT.
- Trình độ Tiếng Anh thành thạo (đặc biệt kỹ năng nói); có Tiếng Trung là lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt
- Thành thạo tin học văn phòng và hệ thống CRM.
- Thái độ chuyên nghiệp và tận tâm với khách hàng.
QUYỀN LỢI
THU NHẬP
- Lương tháng bao gồm lương cứng (thỏa thuận theo năng lực)
- Các khoản thu nhập khác: Lương tháng 13, thưởng hiệu quả kinh doanh, thưởng tết,...
- Các chương trình khen thưởng thi đua hàng tháng, quý, năm dành cho nhân viên xuất sắc.
- Xét tăng lương theo năng lực và kết quả công việc định kỳ 1 lần/năm. Hoặc tăng lương đột xuất theo hiệu quả công việc
CHẾ ĐỘ ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN
- Hỗ trợ chi phí tham gia các khóa học, thi chứng chỉ CNTT Quốc tế (up to 100%)
- Chính sách phát triển, lộ trình thăng tiến phù hợp
- Cơ hội tiếp cận với các công nghệ mới nhất: Giải pháp điện toán đám mây, Dữ liệu lớn,...
- Cơ hội làm việc trong tập đoàn CNTT/ Viễn thông với đối tác tư vấn và cung cấp, triển khai giải pháp Chuyển đổi số, Bảo mật, Cloud cho tổ chức và doanh nghiệp tại Việt Nam
BẢO HIỂM VÀ CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ
- Thời gian làm việc: Thứ Hai – Thứ Sáu (5 ngày/ tuần)
- Chính sách nghỉ phép theo luật quy định
- Tham gia đầy đủ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp theo quy định Nhà nước
- Chế độ bảo hiểm cao cấp dành riêng cho nhân viên FPT (FPT Care)
- Tham gia hoạt động company trip, gắn kết nhân viên hàng năm
- Tham gia các các hoạt động của công ty và các chương trình trải nghiệm nhân viên.
- Ưu đãi giảm giá 50% cước dịch vụ internet, truyền hình FPT.
THÔNG TIN THAM KHẢO
NƠI LÀM VIỆC
- Tòa nhà FPT, lô L.29B-31B-33B Đường Tân Thuận, Khu chế xuất Tân Thuận, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh