CHI TIẾT CÔNG VIỆC
- Nhận danh sách khách hàng được phân công. Tìm hiểu về loại dịch vụ và mảng khách hàng được phân công.
- Phân loại khách hàng để áp dụng với quy trình tương ứng.
- Tiếp nhận, xử lý thông tin của hợp đồng, hóa đơn dịch vụ. Kiểm tra, xác nhận thông tin với đơn vị kinh doanh và khách hàng.
- Tìm hiểu, tập hợp thông tin về khách hàng, SLA, quy trình thanh toán, các đơn vị xử lý 1 bộ hồ sơ thanh toán phía khách hàng. Lên kế hoạch thu hồi với từng đối tượng khách hàng nhằm thu hồi nợ thành công.
- Làm hồ sơ thanh toán đúng, đầy đủ, theo sát đảm bảo đúng thời hạn yêu cầu của bộ thanh toán. Gọi điện hoặc gặp khách hàng để tìm cách thu hồi công nợ đúng thời hạn.
- Xây dựng quan hệ vững chắc với khách hàng trong suốt quá trình thực hiện.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thanh toán, thực hiện đàm phán, quản trị rủi ro nhằm đảm bảo tỷ lệ thu hồi theo quy định.
- Thực hiện báo cáo công việc.Nắm được các thông tin thay đổi về quy định phát hành hóa đơn, kiến thức về thuế và thanh toán.
- Thực hiện thu hồi nợ tại địa bàn; tiếp xúc và thương lượng trực tiếp với khách hàng, tìm hiểu khả năng thanh toán của khách hàng và đưa ra phương án xử lý phù hợp đảm bảo tối đa lợi ích của công ty.
- Liên hệ với cơ quan nhà nước, tổ dân phố, cơ quan nơi khách hàng đang làm việc, người thân và gia đình khách hàng để nhờ giúp đỡ và hỗ trợ phục vụ cho công tác tìm kiếm khách hàng đã đổi địa chỉ nhà để có thể thu nợ của Công ty.
- Tham gia tố tụng (nếu có)
- Thực hiện các công việc khác do quản lý giao phó.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp cử nhân trở lên chuyên ngành Luật hoặc các ngành liên quan.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc tại doanh nghiệp. Ưu tiên có kinh nghiệm trong việc thu hồi công nợ khách hàng doanh nghiệp.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, đàm phán tốt, có kinh nghiệm lắng nghe thấu hiểu, chăm sóc khách hàng.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Có tinh thần trách nhiệm, cẩn thận trong công việc.
- Kỹ năng quản trị rủi ro, quản lý thay đổi. Chịu đựng được áp lực cao, sẵn sàng làm việc ngoài giờ.
- Sử dụng tốt tiếng Anh là một lợi thế.
- Sử dụng thành thạo Office văn phòng (Word, Excel).
- Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói dễ nghe.
- Độ tuổi 25-30
QUYỀN LỢI
- Thu nhập cạnh tranh (thỏa thuận theo năng lực khi phỏng vấn)
- Thưởng lương tháng 13; Thưởng hiệu quả kinh doanh theo KPI; Nghỉ mát,...
- Ưu đãi tới 50% khi sử dụng dịch vụ của công ty cung cấp, thưởng sinh nhật hàng năm, công tác phí,...
- BHXH đầy đủ, bảo hiểm cao cấp FPT Care để khám chữa bệnh miễn phí. Gói khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Được học hỏi, đào tạo bởi các chuyên gia hàng đầu tại tập đoàn công nghệ số 1 Việt Nam. Cơ hội tham gia đào tạo các chứng chỉ quốc tế; Tham gia các cuộc thi tìm kiếm nhân tài, lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Các hoạt động tập thể phong phú: thể dục thể thao, các hoạt động công đoàn
- Thời gian làm việc: Hành chính từ thứ 2 - thứ 6
- Nghỉ lễ, nghỉ phép theo quy định của Nhà Nước
THÔNG TIN THAM KHẢO
NƠI LÀM VIỆC
- FPT Tower, Số 10 Phạm Văn Bạch, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội