NGƯỢC DÒNG NGOẠN MỤC B.O ALL-STAR KHẲNG ĐỊNH SỨC MẠNH NHÀ VÔ ĐỊCH GIẢI BÓNG ĐÁ AO LÀNG 2023

Thứ Năm, 28-12-2023
Phải đối đầu với đương kim vô địch DCS HCM, bị dẫn trước 1-0 cho đến những phút cuối, khó ai có thể tưởng tượng B.O ALL- STAR lại có thể chơi bùng nổ để ngược dòng giành chiến thắng tại chung kết Giải bóng đá Ao Làng 2023.

     Sáng ngày 23/12, tại sân bóng đá Chảo Lửa - TP.HCM đã diễn ra trận chung kết Giải Bóng Đá Ao Làng 2023 đầy kịch tính, với sự tham gia của 6 đội bóng nhà FTI: B.O ALL-STAR (Liên quân HR-AF-QA), DCS HCM, Cờ Lê Nam DH (Liên quân TOC-ITSM-SST-PMC), Cùi Chỏ FC (Liên quân CCD-Voice-SPC), ODSP (Liên quân ODS-DSP-DNS), Khối Khả MT + ISC (Liên quân MNS-CSC-DFB-ISC). 

     Các đội bóng sẽ được chia thành 2 bảng, thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm, 2 đội bóng dẫn đầu mỗi bảng sẽ bước vào thi đấu ở trận chung kết, 2 đội bóng nhì bảng sẽ thi đấu ở trận tranh hạng 3.

 

     Đúng 6h30 sáng, các đội bóng đã bắt đầu bước vào loạt trận đầu tiên. Giải đấu năm nay là sự quy tụ của những cầu thủ kì cựu và rất nhiều những nhân tố mới. Đặc biệt là ‘Đương kim vô địch 2022 - Đội DCS HCM” vẫn giữ được bộ khung gồm nhiều trụ cột đã cùng lên ngôi ở mùa giải năm ngoái.

(Giải bóng đá Ao Làng 2023)

     Sau 3 trận đấu đầy gay cấn, các đội bóng đã thể hiện được tài năng và sự đoàn kết của mình. Với những kinh nghiệm chinh chiến và sự thay đổi linh hoạt trong chiến thuật, DCS HCM đã không ngoài dự đoán giành được tấm vé vào vòng chung kết ở Bảng A. 

(Đương Kim Vô Địch 2022 - DCS HCM)

      Bảng thi đấu thứ 2 giữa 3 đội B.O ALL-STAR, Cùi Chỏ FC và ODSP.  B.O ALL-STAR đã thể hiện được sức mạnh tuyệt đối khi kết thúc vòng bảng với 2 chiến thắng (7-0 trước ODSP và 3-0 trước Cùi Chỏ FC), để năm thứ 2 liên tiếp cùng với DCS HCM bước vào trận chung kết.

(Những pha tranh tài gay cấn của dàn cầu thủ)

     Cùng với 2 đội đầu bảng, 2 đội hạng nhì mỗi bảng cũng đã lộ diện để tiến vào trận tranh hạng 3, đó chính là Cờ Lê Nam DH và Cùi Chỏ FC. Với lợi thế về thể lực, đội Cờ Lê Nam DH đã dễ dàng vượt qua Cùi Chỏ FC để xuất sắc giành giải ba chung cuộc. 

    Cùng với đó, cầu thủ Nguyễn Thế Hùng thuộc đội Cờ Lê Nam DH với 5 bàn thắng ghi được sau 4 trận đã trở thành Vua phá lưới của giải bóng đá Ao Làng 2023. 

(Vua phá lưới 2023)

    Trận đấu cuối cùng của mùa giải năm nay một lần nữa là cuộc so tài giữa Đương kim vô địch và Á quân của mùa giải 2022 - DCS HCM và B.O ALL-STAR. Điểm chung lớn nhất giữa cả 2 đội là mặc dù đều không sở hữu nhiều cầu thủ trong đội hình, nhưng với chiến thuật hợp lý và kinh nghiệm thi đấu của mình, cả 2 đội đều xuất sắc lọt vào đến trận đấu cuối cùng của mùa giải.

     Với tính chất quan trọng của trận chung kết, cả 2 đội đều nhập cuộc vô cùng thận trọng, hiệp 1 của trận đấu diễn ra với thế trận giằng co, cân sức ngang tài giữa cả 2 đội. 0-0 là tỷ số cuối cùng của hiệp 1. Bước sang hiệp 2, thế trận cũng không có nhiều thay đổi, cả 2 đội đều thi đấu vô cùng tập trung. Tuy nhiên, đến phút thứ 5 của hiệp 2,  DCS HCM bất ngờ có bàn thắng dẫn trước sau pha phản lưới nhà của 1 cầu thủ bên phía BO ALL-STAR. Có được bàn thắng, các cầu thủ DCS HCM thi đấu với tâm lý vô cùng thoải mái và áp đảo trước các cầu thủ bên phía BO ALL-STAR. Khi mà DCS HCM và tất cả khán giả trên sân đều nghĩ đến kịch bản của mùa giải trước sẽ lặp lại, thì bất ngờ BO ALL-STAR có được bàn thắng gỡ hòa sau cú sút xa của Hà Thanh Duy để đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát. Sau bàn thắng trên, trọng tài cũng đã nổi còi khép lại 40 phút thi đấu của 2 hiệp chính thức, 2 đội sẽ phải bước vào loạt luân lưu để tìm ra nhà vô địch.

     Trên chấm luân lưu 5m, các cầu thủ BO ALL-STAR đã thể hiện được sự bình tĩnh và kinh nghiệm của mình để giành chiến thắng với tỉ số 4 - 3, qua đó chính thức trở thành nhà vô địch của giải bóng đá Ao Làng 2023. 

 

(B.O ALL STAR - Nhà vô địch 2023)

    Kết quả chung cuộc: Đội vô địch: B.O ALL-STAR; Á quân: DCS HCM; Hạng 3: Cờ Lê Nam DH; Hạng 4: Cùi Chỏ FC; Giải Fairplay: ODSP; Giải triển vọng: Khối Anh Khả MT + ISC; Vua phá lưới: Anh Nguyễn Thế Hùng; Giải cổ động viên: DCS HCM

   Giải Bóng Đá Ao Làng 2023 đã khép lại thành công rực rỡ và để lại nhiều cung bậc cảm xúc trong lòng các fan hâm mộ nhà FTI. Chúc cho các “Nam thần sân cỏ” nhà FTI sẽ luôn giữ vững phong độ, kiến tạo những pha bóng đẹp mắt vào mùa giải 2024.

Nhã Linh - Thu Ngân

028.7300.2222 Live chat