Năm Rồng, FTI tiếp tục ‘bay cao’ khi thành công chinh phục hai dự án lớn

Thứ Tư, 25-09-2024
Nối tiếp thành công của các dự án trong tháng 8, mới đây, hai tập thể Ban Dự án thuộc FTI đã xuất sắc ký kết hợp đồng giá trị lớn về dịch vụ công nghệ và nhận khen thưởng từ Ban Điều hành FPT Telecom.

“Kiên trì để vượt mọi thách thức, nhiệt huyết để chinh phục khách hàng” là lời chia sẻ của đại diện Ban Dự án FTI về quá trình thực hiện đấu thầu với khách hàng có tên tuổi trong nước và nước ngoài. Theo đó, tại buổi giao ban đầu tuần ngày 23/9, FPT Telecom đã khen thưởng hai tập thể Ban Dự án thuộc FTI tại đầu Hà Nội và TP HCM với thành tích ký kết hợp đồng có giá trị lớn về dịch vụ công nghệ. 

Tập thể Ban Dự án đầu tiên nhận khen thưởng bao gồm: Trung tâm Kinh doanh Data Center Quốc tế, Trung tâm Kinh doanh Quốc tế và Trung tâm Dịch vụ Dữ liệu khu vực phía Bắc. Ban Dự án thuộc FTI đã thành công ký kết hợp đồng cung cấp kênh truyền từ Việt Nam tới Singapore qua hướng đất liền, đây là thành quả đầu tiên sau hợp tác thành lập liên minh giữa Việt Nam, Campuchia, Thái Lan, Malaysia, Indonesia và Singapore. Dự án không chỉ mang lại giá trị về tài chính mà còn khẳng định tên tuổi và vị thế của FTI cũng như FPT Telecom trên thị trường quốc tế. 

Các thành viên đại diện đến từ Trung tâm Kinh doanh Data Center Quốc tế, Trung tâm Kinh doanh Quốc tế và Trung tâm Dịch vụ Dữ liệu khu vực phía Bắc nhận khen thưởng từ Ban Điều hành.

Chị Trần Lan Hương – Đại diện Ban Dự án cho biết đây là nỗ lực của toàn thể các anh chị em thuộc các Trung tâm, ngoài ra, dự án đánh dấu hợp đồng mở đầu cho liên minh hợp tác chiến lược giữa FPT Telecom và các đối tác chiến lược, hứa hẹn có nhiều dự án mới trong tương lai. 

Chị Trần Lan Hương – Đại diện Ban Dự án chia sẻ.

Trước đó, vào tháng 6/2024, với nỗ lực củng cố vị thế trên thị trường và mở rộng phạm vi tiếp cận khách hàng trong khu vực ASEAN, FTI cùng các doanh nghiệp viễn thông và dịch vụ trung tâm dữ liệu hàng đầu tại khu vực đã hợp tác và thành công ký kết thành lập liên minh AseanConnect.One. Liên minh được thành lập với mong muốn cung cấp dịch vụ “một điểm đến cho mọi nhu cầu” (one-stop shopping) đảm bảo quy trình vận hành thống nhất, chất lượng dịch vụ đồng đều, nâng cao, tối ưu hoá thời gian của khách hàng. Bên cạnh đó, giảm thiểu thời gian lắp đặt và bảo trì, cung cấp quyền truy cập liền mạch vào nhóm dịch vụ hợp tác cho các nhà mạng và các nhà cung cấp dịch vụ OTT (Over-the-top) trong toàn khu vực ASEAN cũng là mục tiêu quan trọng khi thành lập liên minh.

Tiếp theo, FPT Telecom khen thưởng Ban Dự án gồm các thành viên đến từ: Phòng Tài chính 3 – Trung tâm Dịch vụ Công nghệ Tài chính Ngân hàng, phòng Tư vấn Dự án – Trung tâm Tư vấn và Quản lý Dự án, Trung tâm Dịch vụ Ứng dụng Công nghệ. Đây là dự án FTI trực tiếp cạnh tranh với nhiều nhà cung cấp lớn, thể hiện năng lực cung cấp sản phẩm dịch vụ SDWAN của FTI trong lĩnh vực ngân hàng. 

Đại diện Phòng Tài chính 3 – Trung tâm Dịch vụ Công nghệ Tài chính Ngân hàng, phòng Tư vấn Dự án – Trung tâm Tư vấn và Quản lý Dự án, Trung tâm Dịch vụ Ứng dụng Công nghệ nhận khen thưởng.

Anh Nguyễn Văn Mười – Đại diện Ban Dự án cho biết toàn thể các thành viên đã giữ vững tinh thần “Kiên trì để vượt mọi thách thức, nhiệt huyết để chinh phục khách hàng” và chạm tới thành công. “Tập thể Ban Dự án đã nhiệt huyết ‘chiến đấu’, bằng mọi cách để ‘đánh thắng’, khẳng định thế mạnh của FTI, của FPT Telecom khi cung cấp giải pháp tới khách hàng”, anh khẳng định. 

Anh Hoàng Việt Anh – Chủ tịch FPT Telecom chia sẻ tại buổi họp.

 

Anh Trần Hải Dương – Chủ tịch kiêm TGĐ FTI chia sẻ sự ghi nhận nỗ lực và khen thưởng từ Ban Điều hành sẽ là động lực lớn để tập thể FTI tiếp tục có động lực mang về nhiều hợp đồng khác trong thời gian tới.

Với hai dấu mốc chinh phục khách hàng lớn của FTI, anh Trần Hải Dương – Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc FTI chia sẻ đội ngũ thuộc 2 Ban Dự án đã làm việc sát sao, thực hiện từng bước chặt chẽ theo tiêu chuẩn của khách hàng. Bên cạnh đó, FTI cũng có mối quan hệ chặt chẽ và lâu bền với khách hàng để tạo sự tin tưởng, hợp tác vững chắc. Anh Dương cho rằng sự ghi nhận nỗ lực và khen thưởng từ Ban Điều hành sẽ là động lực lớn để tập thể FTI tiếp tục có động lực mang về nhiều hợp đồng khác trong thời gian tới. 

Tại buổi khen thưởng, anh Hoàng Việt Anh – Chủ tịch FPT Telecom chúc mừng và khen ngợi tinh thần của hai Ban Dự án: “Trong tình huống nhiều khó khăn do ảnh hưởng từ nền kinh tế, việc chinh phục hợp đồng lớn này đã tạo nên cú hích tinh thần cho FTI, cho FPT Telecom”. Anh Hoàng Việt Anh cũng bày tỏ hy vọng FTI sẽ gặt hái thêm nhiều thành công trong Quý IV để tạo nên dấu mốc rực rỡ cho năm 2024. 

Foxnews.fpt.vn

028.7300.2222 Live chat