FTI xuất sắc nhận giải thưởng đối tác của năm từ Microsoft

Thứ Sáu, 30-08-2024
FPT Telecom International (FTI) tự hào được vinh danh với giải thưởng “FY24 Microsoft Vietnam Partner of the Year” trong hạng mục Direct Cloud Solution Provider (Direct CSP) với những thành tựu vượt bậc trong tăng trưởng doanh thu và mở rộng quy mô khách hàng trong năm tài chính 2024.

Trong khuôn khổ sự kiện FY2025 Asia Partner FastStar Vietnam vào ngày 28/8 vừa qua, sự kiện thường niên của Microsoft nhằm tôn vinh các đối tác chiến lược tại thị trường Việt Nam, FPT Telecom International (FTI) đã xuất sắc nhận giải thưởng danh giá “FY24 Microsoft Vietnam Partner of the Year” trong hạng mục Direct Cloud Solution Provider. Đây là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của FTI trong việc dẫn đầu thị trường cung cấp các giải pháp điện toán đám mây tại Việt Nam.

Giải thưởng “FY24 Microsoft Vietnam Partner of the Year” của Microsoft là một trong những giải thưởng danh giá nhằm tôn vinh những đối tác Microsoft đã phát triển và cung cấp các ứng dụng đám mây, dịch vụ, thiết bị và giải pháp AI xuất sắc trong năm qua.

Đại diện FTI (Anh Đoàn Hải Nam – Giám đốc Khối Kỹ thuật và Vận hành và anh Lê Hồng Sơn – Phó Giám đốc Trung tâm Kinh doanh) nhận giải thưởng Partner of the Year, hạng mục Direct CSP

Với mức độ tăng trưởng doanh số ấn tượng và số lượng khách hàng gia tăng đáng kể trong năm tài chính 2024, FTI đã chứng minh khả năng của mình trong việc giúp các doanh nghiệp tại Việt Nam chuyển đổi số thành công thông qua việc sử dụng các giải pháp của Microsoft như Microsoft 365, Microsoft Security, Office 365, Microsoft Azure, Dynamics 365, Windows 365. Đặc biệt, FTI còn chú trọng vào việc tối ưu hóa môi trường làm việc, nâng cao bảo mật và xây dựng hạ tầng đám mây mạnh mẽ cho các doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, yếu tố quan trọng đóng góp vào thành công trên là đội ngũ chuyên gia của FTI, sở hữu các chứng chỉ chuyên môn cao cấp từ Microsoft, đã vượt qua các kỳ thi kỹ thuật gắt gao và thành công cung cấp giải pháp cho hơn 3000 khách hàng doanh nghiệp hoạt động trên nhiều lĩnh vực khác nhau đã giúp FTI không chỉ đạt được mục tiêu kinh doanh mà còn xây dựng được niềm tin vững chắc từ phía khách hàng.

Đây được xem là cột mốc đáng chú ý, đánh dấu mốc quan trọng trong tầm nhìn hợp tác chiến lược cùng Microsoft của FTI. FTI cam kết tiếp tục phối hợp chặt chẽ với Microsoft nhằm mang đến các giải pháp công nghệ đột phá, tập trung vào trí tuệ nhân tạo (AI), phân tích dữ liệu tiên tiến và các giải pháp bảo mật toàn diện cho khách hàng.

Giải thưởng Partner of the Year, hạng mục Direct CSP.

Anh Đoàn Hải Nam – Giám đốc Khối Kỹ thuật và Vận hành của FTI, chia sẻ về cảm nhận khi nhận được giải thưởng: “Việc được vinh danh là ‘FY24 Microsoft Vietnam Partner of the Year’ từ Microsoft là nguồn động lực mạnh mẽ cho chúng tôi. FTI sẽ tiếp tục nỗ lực và phát triển, không ngừng đổi mới, hướng tới mục tiêu trở thành nhà cung cấp giải pháp công nghệ hàng đầu tại Việt Nam, đặc biệt duy trì vị thế là đối tác chiến lược của Microsoft trong việc triển khai các sản phẩm và dịch vụ tiên tiến của hãng”.

Giải thưởng này không chỉ là một cột mốc quan trọng đối với FTI mà còn mở ra những cơ hội phát triển mới trong tương lai. Với cam kết mạnh mẽ và tầm nhìn xa rộng, FTI đang từng bước khẳng định vị thế của mình trên bản đồ công nghệ toàn cầu.

Theo FTI

028.7300.2222 Live chat