FTI tri ân khách hàng quốc tế với sự kiện ấn tượng tại Cát Bà

Thứ Tư, 07-08-2024
Từ ngày 31/7 đến ngày 2/8/2024, Công ty TNHH MTV Viễn thông Quốc tế FPT (FTI) đã tổ chức thành công sự kiện “FTI Carrier Day 2024” tại Hôtel Perle d’Orient Cát Bà – MGallery. Với chủ đề “Go Green, Go Innovative”, sự kiện đã chào đón và để lại dấu ấn với nhiều khách hàng quốc tế.

Sự kiện “FTI Career Day 2024” là một phần của tuần lễ Khách hàng Quốc tế của FTI, nhằm tri ân và nhấn mạnh tầm quan trọng của phát triển bền vững trong lĩnh vực công nghệ. Chủ đề của sự kiện – “Go Green, Go Innovative”, đã làm nổi bật sự kết hợp giữa công nghệ tiên tiến và các giải pháp bền vững nhằm bảo tồn tài nguyên cho các thế hệ tương lai.

Lãnh đạo FPT Telecom và FTI cùng các khách hàng lớn tại sự kiện.

Trong sự kiện, anh Hoàng Việt Anh – Chủ tịch FPT Telecom đã nhấn mạnh sự phát triển của ngành Viễn thông Việt Nam và thể hiện cam kết của FPT Telecom về tính bền vững, bảo vệ môi trường và dịch vụ chất lượng cao. Bên cạnh đó, anh Hoàng Việt Anh cũng đề cập đến nỗ lực của FPT Telecom trong việc hợp tác với các doanh nghiệp quốc tế để đáp ứng các tiêu chuẩn bảo vệ môi trường toàn cầu, bao gồm việc triển khai hệ thống làm mát bằng chất lỏng sắp tới.

Anh Hoàng Việt Anh – Chủ tịch FPT Telecom phát biểu tại sự kiện.

Trong đêm gala, anh Trần Thanh Hải – Giám đốc Công nghệ FPT Telecom cho biết Data Center của FPT Telecom chú trọng phát triển bền vững bằng việc sử dụng công nghệ xanh như hệ thống làm lạnh, hệ thống PCCC thân thiện với môi trường,… Anh Trần Hải Dương – Chủ tịch kiêm TGĐ FTI đã chia sẻ về việc kết hợp phát triển bền vững với các hoạt động bảo vệ môi trường. “Điều này sẽ định hướng cho các hoạt động của FTI trong tương lai. Sự kiện này thể hiện trách nhiệm của FPT trong việc thúc đẩy một nền kinh tế xanh, bền vững và tuần hoàn”, anh Dương nhấn mạnh. 

Lãnh đạo FPT Telecom và FTI gửi lời tri ân sâu sắc đến các khách hàng quốc tế.

 

(từ trái sang) Anh Trần Hải Dương – Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc FTI, anhHoàng Việt Anh – Chủ tịch FPT Telecom và anh Trần Thanh Hải – Giám đốc Công nghệ FPT Telecom trao đổi với khách hàng về phát triển bền vững.

 

Khách mời tham quan trụ sở chính của FPT tại Hà Nội.

 

Khách mời trải nghiệm chèo thuyền kayak tại Vịnh Lan Hạ.

“FTI Carrier Day 2024: Go Green, Go Innovative” không chỉ là món quà tri ân tới các vị khách hàng quốc tế mà còn là cơ hội để kết nối, hợp tác và khẳng định một tương lai mới – nơi công nghệ không chỉ cải thiện cuộc sống mà còn bảo vệ hành tinh. 

Theo FTI

028.7300.2222 Live chat