FTI tiếp tục chinh phục dự án ‘khủng’, ghi dấu ấn với khách hàng tại Hải Phòng

Thứ Ba, 10-09-2024
Trong tháng 8, FTI liên tục đón nhận tin vui khi thành công chinh phục các dự án lớn tại Hà Nội và các tỉnh thành. Mới đây nhất, Ban Dự án FTI đã được khen thưởng nhờ ký kết hợp đồng giá trị “khủng” với khách hàng tại Hải Phòng.

Chiều ngày 19/8/2024, tại cuộc họp Giao ban, Ban Điều hành FPT Telecom đã tuyên dương khen thưởng Ban Dự án thuộc FTI với thành tích ký kết thành công hợp đồng giá trị lớn về dịch vụ công nghệ. Các tập thể thuộc Ban Dự án gồm có: Phòng Kinh doanh 4 – Trung tâm Giải pháp Truyền dẫn Số liệu khu vực phía Bắc; Trung tâm Tư vấn và Quản lý Dự án; Trung tâm Quản lý Cung ứng và Đối soát; Phòng Pháp chế – Ban Pháp chế và Đảm bảo chất lượng; Tổ hỗ trợ thầu thuộc Văn phòng FTI Hà Nội; Trung tâm Dịch vụ Khách hàng. 

Anh Nguyễn Văn Hiếu – Thành viên thuộc Ban Dự án FTI cho biết việc chinh phục dự án tại Hải Phòng là dấu mốc lớn của anh cùng các đồng nghiệp. Cách đây tròn 1 năm, trong chuyến công tác và lời giới thiệu từ anh Nguyễn Hoài Nam – Giám đốc Chi nhánh Hải Phòng, các thành viên thuộc BDA đã gặp gỡ khách hàng tại đây và từ đó mở ra cơ hội hợp tác. 

Kể từ khi gặp gỡ và làm việc với khách hàng, Ban Dự án đã miệt mài theo đuổi, thể hiện sự quyết tâm đến cùng và không hề ngại “khó” trước sự cạnh tranh đến từ các đối thủ khác. Theo anh Nguyễn Văn Hiếu, khách hàng lần này tại Hải Phòng là đơn vị lớn, có tên tuổi, dự án cũng quy mô đặc biệt, do đó yêu cầu từ phía khách hàng rất cao, nhiều tiêu chuẩn khắt khe và sự chính xác cần ở mức tuyệt đối theo từng ngày. Xuyên suốt thời gian làm việc, FTI đã thể hiện được sự nỗ lực, nhiệt huyết, kiên trì, chính điều này là yếu tố quan trọng giúp chinh phục khách hàng. Bên cạnh đó, FPT Telecom cũng là đơn vị duy nhất đầu tư về nguồn lực nhân sự để đảm bảo chất lượng công việc, điều này cũng góp phần thể hiện sự chuyên nghiệp, củng cố lòng tin của khách hàng trong giai đoạn đấu thầu. 

Trước những yêu cầu từ khách hàng, BDA cũng đã nhận được sự chỉ đạo, hỗ trợ kịp thời và đồng hành xuyên suốt về mặt Kỹ thuật và Kinh doanh từ anh Đoàn Hải Nam – Giám đốc khối Kỹ thuật FTI và anh Nguyễn Duy Kiên – Giám đốc Trung tâm Giải pháp Truyền dẫn Số liệu phía Bắc. Trong quá trình thực hiện, các đơn vị thuộc BDA đã phối hợp ăn ý, nhịp nhàng, cuối cùng đạt được kết quả tốt đẹp.

Trong buổi họp, anh Trần Hải Dương – Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc FTI chia sẻ để có được thành công bước đầu này, Ban Dự án đã trải qua nhiều thử thách và dành 100% sự cố gắn trong công việc. Đồng thời, anh Dương cho rằng chìa khóa để FTI thành công đem dự án lớn về chính là triển khai công nghệ mới HCI, điều này sẽ còn mở ra tương lai rộng mở cho FTI, giúp nhà Viễn thông Quốc tế FPT mở rộng kinh doanh trên địa bàn các tỉnh thành Việt Nam.

Việc chinh phục khách hàng rất quan trọng, nhưng đảm bảo thi công, thực hiện cho khách hàng đúng với yêu cầu của khách hàng lại là bước cần đảm bảo tuyệt đối là điều anh Hoàng Việt Anh – Chủ tịch FPT Telecom nhấn mạnh. Theo anh Việt Anh, những quyết tâm của đội ngũ FTI là điều thực sự “chạm” tới khách hàng và mong các thành viên sẽ tiếp tục giữ “ngọn lửa” ấy trong thời gian làm việc tiếp theo. “Chúng ta cần triển khai một cách đầy quyết tâm, nỗ lực hoàn thành cho khách hàng. Nếu làm được, có được độ uy tín, trong thời gian tới, cơ hội cho FTI tại Hải Phòng sẽ rộng mở”, anh chia sẻ. 

Foxnews.fpt.vn

028.7300.2222 Live chat