FTI Ghi Dấu Ấn Lịch Sử Tại VietNet Champions League 2024: Giải Ba và Thủ Môn Xuất Sắc

Thứ Ba, 30-07-2024
Sau hai tuần thi đấu sôi nổi, trận chung kết và buổi lễ bế mạc của giải đấu VietNet Champions League đã diễn ra thành công tốt đẹp vào ngày 28/07. Công ty FTI vinh dự đạt được những thành tích đáng tự hào trong mùa giải năm nay.

Trong một mùa giải đầy cạnh tranh và hấp dẫn, đội bóng FTI đã xuất sắc giành được Giải Ba, khẳng định sự nỗ lực và tài năng của toàn đội. Đồng thời, cầu thủ Tiến Vượng của FTI cũng được vinh danh với Giải Thủ Môn Xuất Sắc, chứng tỏ sự xuất sắc và chuyên môn vượt trội trong vai trò của mình.

 

May be an image of 15 people, people playing American football, people playing football, grass and text

May be an image of 2 people and text

Giải đấu VietNet Champions League năm nay quy tụ nhiều đội bóng và cầu thủ xuất sắc, mang đến những trận cầu hấp dẫn và kịch tính. Sự cống hiến và nỗ lực không ngừng của các đội đã tạo nên một mùa giải thành công và ý nghĩa.

May be an image of 8 people, people playing football, people playing American football and text that says

May be an image of 4 people, people playing American football, people playing football and text

Chúng tôi xin được gửi lời chúc mừng đến tất cả các đội bóng đã đạt được thành tích cao trong giải đấu năm nay. Sự cạnh tranh và tinh thần thể thao của các đội đã góp phần làm nên thành công của giải đấu.

FTI sẽ tiếp tục nỗ lực và phát triển, không chỉ trong lĩnh vực công nghệ mà còn trong các hoạt động thể thao và cộng đồng. Chúng tôi hy vọng sẽ mang lại những thành tích tốt hơn nữa trong các giải đấu sắp tới.

028.7300.2222 Live chat