Data Center FPT Fornix giúp FPT Telecom Ghi Danh vào TOP 10 Doanh nghiệp Cung cấp Hạ tầng Số Xuất sắc 2024

Thứ Ba, 24-09-2024
FPT Telecom vinh dự đạt Top 10 Doanh nghiệp Cung cấp Hạ tầng Số, đồng thời được lựa chọn vào Nhóm Câu lạc bộ Doanh nghiệp nghìn tỷ tại Lễ vinh danh và trao Chứng nhận TOP 10 Doanh nghiệp Công nghệ Số Xuất Sắc Việt Nam 2024.

Chương trình do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) tổ chức thường niên, với mục tiêu vinh danh các doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ số tại Việt Nam. Đây không chỉ là dịp để ghi nhận những nỗ lực và thành tựu mà các doanh nghiệp công nghệ đã đạt được, mà còn là cơ hội để giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ mới nhất của doanh nghiệp đến với các đối tác, khách hàng trong và ngoài nước.

FPT Telecom xuất sắc ghi danh tại Top 10 Doanh nghiệp Cung cấp Hạ tầng Số Xuất sắc 2024

FPT Telecom được vinh danh với dịch vụ Trung tâm dữ liệu vượt trội

Được trực tiếp quản lý và giám sát bởi FPT Telecom International (FTI), công ty thành viên thuộc FPT Telecom, đây là mảng dịch vụ đóng vai trò cốt lõi trong việc đảm bảo an ninh, ổn định và khả năng hoạt động liên tục của hệ thống thông tin, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cao về dữ liệu và dịch vụ trực tuyến. 

Với nỗ lực không ngừng cải tiến cùng đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm, FTI luôn cam kết mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ cao cấp nhất, thỏa mãn nhu cầu của những khách hàng khó tính tại Việt Nam và trên thị trường quốc tế.

Nâng cấp vượt bậc tại Fornix HCM01 và Fornix HN02

Việc liên tục đầu tư vào nâng cấp và mở rộng trung tâm dữ liệu đã giúp FPT Telecom củng cố vị thế trên thị trường, đồng thời mang lại sự tin tưởng từ phía khách hàng.

Cụ thể, sức chứa của Fornix HCM01 hiện đạt 770 tủ rack, tăng 60 tủ so với thời gian đầu đi vào hoạt động. Bên cạnh đó Fornix HN02 cũng đã có những cải tiến đáng kể với việc mở rộng diện tích mỗi tầng lên 1.250 mét vuông trên 8 tầng, thay vì 10.000 mét vuông trong năm 2021, nâng khả năng hoạt động lên 5x250 tủ rack. Những nâng cấp này không chỉ giúp tăng khả năng phục vụ mà còn giảm thiểu rủi ro, đảm bảo tính liên tục và hiệu quả trong hoạt động của các hệ thống dữ liệu. Các trung tâm này luôn tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn quốc tế cao nhất như Tier 3 của Uptime Institute, ITIL, ISO 9001:2008, giúp đảm bảo chất lượng dịch vụ vượt trội.

Anh Vương Quốc Thông (đứng giữa) - Trưởng phòng Kinh doanh FTl, đại diện nhận giải thưởng Top 10 Doanh nghiệp Cung cấp Hạ tầng Số.

Giới thiệu về giải thưởng TOP 10 Doanh nghiệp Công nghệ Số Xuất Sắc Việt Nam

Giải thưởng “Top 10 Doanh nghiệp Công nghệ Số Xuất Sắc Việt Nam” do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) tổ chức hàng năm, nhằm vinh danh những doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong lĩnh vực công nghệ số. Chương trình thu hút sự tham gia của các doanh nghiệp hàng đầu trong nước, đồng thời là cầu nối giúp quảng bá các sản phẩm, dịch vụ công nghệ Việt Nam ra thị trường quốc tế. Việc được ghi danh tại TOP 10 không chỉ khẳng định năng lực vượt trội của các doanh nghiệp mà còn tạo động lực để họ tiếp tục đầu tư, phát triển công nghệ, góp phần dẫn dắt thị trường và thúc đẩy chuyển đổi số tại Việt Nam.

Theo FPT Telecom International

028.7300.2222 Live chat