CHI TIẾT CÔNG VIỆC
- Giải pháp kỹ thuật:
- Tư vấn, thiết kế các giải pháp về hệ thống máy chủ, lưu trữ, sao lưu dự phòng, system, network, bảo mât - an toàn thông tin … cho doanh nghiệp
- Tư vấn, lên giải pháp về dịch vụ public cloud (như: Office 365, Microsoft Azure, Amazon Cloud, Alibaba Cloud,…) cho doanh nghiệp
- Chịu trách nhiệm tìm kiếm, xây dựng sản phẩm/giải pháp bán hàng
- Chịu trách nhiệm xây dựng các hồ sơ tài liệu kỹ thuật phục vụ bán hàng.
- Thuyết trình, demo, giới thiệu sản phẩm.
- Chủ động tìm kiếm, làm việc và xây dựng quan hệ, dự án với đối tác, khách hàng tạo ra các cơ hội bán hàng.
- Phối hợp với cán bộ sale để làm việc với khách hàng và xây dựng phương án bán hàng.
- Hỗ trợ quá trình phát triển sản phẩm và quá trình triển khai:
- Hỗ trợ về giải pháp kỹ thuật trong quá trình triển khai.
- Xây dựng yêu cầu cho việc phát triển sản phẩm thương mại.
- Thực hiện các công việc khác do quản lý giao phó.
- Phối hợp, xây dựng và góp phần tạo ra những tương tác, trải nghiệm cá nhân hóa tới khách hàng ở mọi điểm chạm.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kỹ thuật (ưu tiên ĐTVT, CNTT, Toán-Tin), có chứng chỉ quốc tế về chuyên môn kỹ thuật là lợi thế.
- Có kinh nghiệm triển khai thực tế về các giải pháp hệ thống cho doanh nghiệp
- Có kinh nghiệm triển khai tư vấn các giải pháp về hệ thống của các hãng như DELL, IBM, HPE, ORACLE, …
- Có kiến thức và các chứng chỉ hệ thống như MCSE, LPI, RHCE, Unix là một lợi thế
- Có kiến thức và chứng chỉ về Vmware
- Có kiến thức và chứng chỉ về bảo mật và an toàn thông tin là 1 lợi thế
- Đã có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí công việc ứng tuyển
- Có hiểu biết về các kiến thức mạng, hệ thống, phần mềm, ứng dụng hoặc thiết bị.
- Tiếng Anh đọc viết giao tiếp tốt. Điểm TOEIC >600 hoặc chứng chỉ khác tương đương, được đào tạo ngoại ngữ hoặc đào tạo tại nước ngoài là một lợi thế.
- Kỹ năng tìm hiểu, phân tích, giải quyết vấn đề tốt.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình, viết tài liệu tốt.
- Kỹ năng hoạch định, lập kế hoạch và quản trị dự án tốt.
- Năng động, nhiệt tình, chủ động và có trách nhiệm trong công việc và luôn mong muốn phát triển, trưởng thành.
- Có tư duy dịch vụ khách hàng: lấy khách hàng làm trọng tâm.
- FTI không thu bất kỳ chi phí nào của ứng viên, trong quá trình tuyển dụng.
QUYỀN LỢI
- THU NHẬP CẠNH TRANH: Bao gồm lương cứng và lương sản phẩm (Được tính theo công thức rõ ràng).
- Chế độ phúc lợi hấp dẫn: Lương tháng 13, thưởng hiệu quả kinh doanh và thành tích trong công việc, thưởng Tết,....
- Các chương trìnhvinh danh nhân viên kinh doanh xuất sắc hàng tháng, quý, năm; Cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý.
- Khám sức khỏe định kỳ, bảo hiểm sức khỏe FPT care.
- Phúc lợi xã hội đầy đủ: Bảo hiểm xã hội / y tế /thất nghiệp, công đoàn…
- Vừa rèn luyện kỹ năng thực tế, vừa được tham gia những khóa đào tạo dành riêng cho bạn (Tân binh, kiến thức dịch vụ sản phẩm, kỹ năng mềm, workshop, ...).
- Được hỗ trợ tham gia thi các chứng chỉ quốc tế theo đúng chuyên môn.
- Môi trường làm việc trẻ trung năng động với nhiều chương trình sự kiện gắn kết nhân viên (CLB đá bóng, chạy bộ, CLB năng khiếu, hoạt động văn hóa đoàn thể đa dạng,...).
- Thời gian làm việc: giờ hành chính từ t2 - t6.
- Nghỉ lễ, nghỉ phép theo Luật quy định.
THÔNG TIN THAM KHẢO
NƠI LÀM VIỆC
- FPT Tower, Số 10 Phạm Văn Bạch, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội